Home

Update! ข่าวร้อน

Update News!

ข่าวนักเรียนคลิปหลุดโรงหนัง(ราชบุรี)ผูกคอตาย ว่อนเน็ต

สืบเนื่องจากกรณีที่มีคลิปโรงหนังราชบุรีแอบถ่ายเด็กนักเรียนมีเซ็กต์กัน เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2555 ซึ่งเป็นคลิปเด็กนักเรียนเข้าไปมีเพศสัมพันธ์กันในโรงหนังที่จังหวัดราชบุรี เป็นข่าวดังอยู่ช่วงหนึ่ง และคลิปดังกล่าวได้ถูกกระจายไปในโลกออนไลน์



ต่อมาได้มีการตรวจหาโรงหนังที่เกิดเหตุและเด็กนักเรียนชายหญิงในคลิป จนเป็นเหตุให้เด็กนักเรียนหญิงไม่สามารถทนกระแสสังคมได้ต้องลาออกจากโรงเรียน และตำรวจก็ได้ดำเนินคดีกับทั้งผู้เผยแพร่คลิปและพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กทั้งสองคน

ต่อจากนั้น เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม 2555 ที่ผ่านมา มีข่าวจากผู้ที่โพสต์ในเว็บไซด์พันทิปว่า เด็กนักเรียนหญิงในคลิปคนดังกล่าวได้ผูกคอตายแล้ว ทำให้มีผู้เข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นอย่างกว้างขวางอีกครั้งหนึ่ง ซึ่งส่วนใหญ่จะแสดงความคิดเห็นไปในทางเสียใจต่อเหตุการ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

ด้วยเหตุนี้ทำให้ข่าวนักเรียนหญิงผูกคอตายเป็นข่าวลือที่เป็นประเด็นร้อนอยู่ในโลกออนไลน์ในขณะนี้

ต่อมาตำรวจราชบุรี โดย พ.ต.ต.ศักราช  สาครไพศาล สารวัตรสืบสวนสอบสวน สภ.เมืองราชบุรี ได้ออกมาชี้แจงแล้ว ข้อเท็จจริงคือ ไม่มีเรื่องราวที่เด็กนักเรียนหญิงในคลิปผูกคอตายแต่อย่างใด และตนก็มีความสนิทสนมกับครอบครัวของผู้เสียหายด้วย เชื่อว่าเด็กไม่เครียดถึงขนาดฆ่าตัวตายอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามจะทำการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อให้แน่ใจอีกครั้ง ซึ่งข่าวความเคลื่อนไหวล่าสุดจากข้อมูลในขณะนี้ทราบว่าบิดามารดาของเด็กหญิง ได้พาบุตรออกนอกพื้นที่ไปแล้ว


รายงานความคืบหน้าล่าสุด
อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวระบุว่า เด็กหญิงได้พยายามผูกคอจริง แต่แม่เข้ามาเห็นก่อนจึงช่วยไว้ได้ทัน

(ที่มา : มติชนออนไลน์)